Rong biển, đặc biệt là các loài rong nâu

Rong biển, đặc biệt là các loài rong nâu, được sử dụng rộng rãi từ lâu và được biết đến nhờ khả năng duy trì sức khoẻ cũng như tốc độ lành bệnh nhanh chóng. Thành phần chính trong các rong biển nâu này là một nhóm các polysaccharides phức tạp có tên gọi Fucoidan, được cấu thành từ fucose, glucose, mannose, xylose, và galactose - những phân tử đường quan trọng cho chức năng liên lạc của mọi tế bào.
Rong nâu.
Rong nâu.
Trong những năm gần đây, nhiều nghiên cứu về khả năng bảo vệ cơ thể khỏi các loại virus khác nhau thúc đẩy bệnh tim và ung thư của Fucoidan đã được tiến hành. Fucoidan ngày càng chứng minh vai trò quan trọng trong quá trình hỗ trợ dinh dưỡng cho bệnh nhân ung thư, bảo vệ các tế bào khỏe mạnh.
Fucoidan là một hợp chất poly-saccharide chiết xuất từ rong biển nâu, có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nguồn gốc của chúng, phổ biến là:
Mozuku Fucoidan: từ Okinawa - nổi tiếng là vùng biển sạch đẹp hoang sơ ở Nhật cho thấy hiệu quả trong quá trình hỗ trợ tự tiêu hủy tế bào ung thư, có tác dụng cải thiện dinh dưỡng trong điều trị bệnh bạch cầu, ung thư vú, gan và đại tràng.
Từ trái sang phải: Fucus Fucoidan, Mozuku Fucoidan và Mekabu Fucoidan.
Từ trái sang phải: Fucus Fucoidan, Mozuku Fucoidan và Mekabu Fucoidan.
Mekabu Fucoidan: được chiết xuất từ phần xù, nằm ở gốc của loài rong biển nâu, trên phần rễ của Wakame Undariapinnatifida. Mekabu Fucoidan hỗ trợ dinh dưỡng để chặn sự hình thành mạch máu mới cung cấp oxy và chất dinh dưỡng cho các tế bào ung thư; hỗ trợ ngăn chặn tế bào ung thư lây lan và di căn.
Fucus Fucoidan: được phát hiện từ rất lâu, lần đầu tiên được sử dụng như một nguồn bổ sung Iod phòng ngừa bướu cổ vào năm 1811. Fucus Fucoidan được chiết xuất từ rong biển Bladder Wrack (Fucus Vesiculosus) là một rong biển tìm thấy ở bờ biển của Biển Bắc, phía Tây biển Baltic và các đại dương như Đại Tây Dương và Thái Bình Dương. Các nano-saccharide là thành phần cơ bản trong poly-saccharide của Fucus Fucoidan, được đặt tên theo Fucus Vesiculosus có trong Bladder Wrack. Nhiều nghiên cứu cho thấy Fucus Fucoidan có hiệu quả trong việc hỗ trợ chống viêm, tăng cường miễn dịch, giảm nhẹ triệu chứng đau khớp. Nó cũng được biết như một chất hỗ trợ tốt cho sức khỏe đường ruột và chống oxi hóa.
---
Chuyên cung cấp Fucoidan hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa ung thư nhập khẩu từ Nhật Bản.
 Liên hệ Tư vấn - Đặt hàng
CÔNG TY CỔ PHẦN KENKO
Hoặc xem thêm các sản phẩm tại đây
Rong biển, đặc biệt là các loài rong nâu Rong biển, đặc biệt là các loài rong nâu Reviewed by Unknown on tháng 6 05, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

khuyen-mai-mua-super-fucoidan

Được tạo bởi Blogger.