Tác dụng hỗ trợ cho bệnh nhân viêm gan C từ Fucoidan

Bệnh viêm gan siêu vi C (HCV) thường tiến triển thành viêm gan mãn tính do tỷ lệ thanh thải virus thấp, từ đó dẫn đến xơ gan. Từ xơ gan sẽ dẫn tới nguy cơ phát triển ung thư biểu mô tế bào gan (HCC). Số người bị nhiễm HCV toàn cầu ước tính là 170 triệu và hơn 3,5 triệu bệnh nhân mới được chẩn đoán mỗi năm.
Hiện nay, không có vaccin để dự phòng nhiễm HCV vì siêu vi C là loại virus nguy hiểm, khả năng đột biến để thoát khỏi mọi nỗ lực kiểm soát ức chế rất nhanh. Cách điều trị đầu tiên của viêm gan C mãn tính bao gồm kết hợp interferon pegylated (IFN) và ribavirin, một loại thuốc kháng virus phổ rộng.
LỢI ÍCH CỦA FUCOIDAN ĐỐI VỚI BỆNH NHÂN VIÊM GAN SIÊU VI C (Vũ Chi hỗ trợ bài xin Edit, khách ok các note duyệt rồi em nhé)
Tỷ lệ loại trừ HCV thông qua các nghiên cứu đã được báo cáo rằng liệu pháp kết hợp giúp tiêu diệt 75% - 90% đối với các kiểu gen 2, 3 và 45% - 52% đối với các kiểu gen một và 4. Mặc dù tỷ lệ hiệu quả tương đối cao nhưng viêm gan siêu vi C vẫn là căn bệnh nhức nhối vì số lượng người không đáp ứng điều trị khá cao, bên cạnh đó điều trị kháng virus gây ra các tác dụng phụ khó chịu thường xuyên, đôi khi nghiêm trọng. Chính vì vậy, việc thiết lập phương thức điều trị mới, ít gây ra các tác dụng phụ nguy hiểm đang trở thành động lực cho các nhà khoa học. Ngoài ra, việc cung cấp dinh dưỡng cho bệnh nhân cũng rất quan trọng.
Fucoidan là một poly-saccharide sulfate được chiết xuất từ rong biển, mang lại một số hoạt tính sinh học có lợi. Trong những năm gần đây, nhiều nhà khoa học đã đưa ra nghiên cứu về khả năng Fucoidan có thể hỗ trợ bảo vệ cơ thể khỏi các loại virus khác nhau gây nên bệnh tim và ung thư. Kết quả cho thấy Fucoidan được chứng minh có vai trò trong quá trình hỗ trợ dinh dưỡng cho người bệnh.
Hai thành phần chính trong Fucoidan là iod và fucoxanthin - những thành tố này hoạt động làm tăng sự trao đổi chất, đốt cháy chất béo. Fucoidan chiết xuất từ rong nâu và trong quá trình này, rong biển được sấy khô dưới ánh nắng mặt trời, rửa sạch, ngâm lại rồi chiết tách lấy phần nhớt quý giá. Tiếp theo, rong nâu được xử lý thêm thông qua một hệ thống lưới khổng lồ để loại bỏ toàn bộ các yếu tố không cần thiết, sản phẩm cuối cùng được đưa vào mẫu thuốc.
Theo VnEpress
---
Chuyên cung cấp Fucoidan hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa ung thư nhập khẩu từ Nhật Bản.
 Liên hệ Tư vấn - Đặt hàng
CÔNG TY CỔ PHẦN KENKO
Hoặc xem thêm các sản phẩm tại đây
Tác dụng hỗ trợ cho bệnh nhân viêm gan C từ Fucoidan Tác dụng hỗ trợ cho bệnh nhân viêm gan C từ Fucoidan Reviewed by Unknown on tháng 6 15, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

khuyen-mai-mua-super-fucoidan

Được tạo bởi Blogger.