Hỗ trợ điều trị ung thư không thể thiếu Fucoidan

Chất dinh dưỡng đó đã trở thành đề tài hấp dẫn đối với các nhà khoa học bởi vì hợp chất này chỉ tìm thấy trong rong biển và không thể chiết xuất từ bất kỳ loại cây trồng trên đất liền nào.
Poly-saccharides đóng vai trò quan trọng trong chu trình năng lượng chung của cơ thể, tạo nên nhịp điệu sống hài hòa, cân bằng lượng đường trong máu, giảm mệt mỏi và tăng cường hệ miễn dịch.
Tac dung cua fucoidan trong ho tro dieu tri ung thu hinh anh 1
Fucoidan được tìm thấy trong các tế bào sống của rong biển.
Khi đánh giá về việc tìm nguồn cung cấp fucoidan, điều quan trọng cần lưu ý là cơ thể có nhiều khả năng sẽ đào thải hầu hết chất bổ sung. Vì thuốc viên và bột được sản xuất trong phòng thí nghiệm không phải là chất tự nhiên mà là hợp chất hóa học, do đó việc hấp thụ có thể bị cản trở nhiều. Lợi ích lớn nhất từ fucoidan chính là chất dinh dưỡng được chiết xuất tự nhiên thông qua các loại tảo biển.
Cư dân ở Okinawa, Nhật Bản ăn khoảng một gram rong nâu giàu chất fucoidan mỗi ngày và họ được biết đến như những người có tuổi thọ cao nhất trên thế giới. Các nhà khoa học cho rằng sử dụng fucoidan hàng ngày là nguyên nhân đằng sau những khám phá này.
Tac dung cua fucoidan trong ho tro dieu tri ung thu hinh anh 2
Fucoidan trong rong biển hỗ trợ điều trị ung thư.
Trên mức độ tế bào, ung thư hoạt động giống như một virus, lan truyền bằng cách sao chép chính nó và phá hủy cấu trúc tế bào. Fucoidan kích thích apoptosis (chết theo chương trình) của tế bào ung thư, quá trình này phá huỷ các tế bào ung thư và không làm hỏng các tế bào khỏe mạnh. Đây chính là khác biệt của sử dụng fucoidan trong hỗ trợ điều trị ung thư, khi so sánh với các phương pháp điều trị ung thư khác như hóa trị liệu, gây tác dụng phụ như rụng tóc, buồn nôn, mất ngủ.
Chiết xuất fucoidan làm tăng hoạt tính của các tế bào giết tự nhiên (NK - cell). Đúng như tên gọi của chúng, tế bào NK là khắc tinh của tế bào khối u bằng cách giảm sự gắn kết giữa các tế bào khối u, giảm lượng máu cung cấp cho khối u, từ đó thúc đẩy quá trình apoptosis. Sau nhiều nghiên cứu về tác dụng chống khối u của fucoidan, các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng chất này gây ra apoptosis hiệu quả hơn các phương pháp điều trị ung thư thông thường.
Theo Zing news
---
Chuyên cung cấp Fucoidan hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa ung thư nhập khẩu từ Nhật Bản.
 Liên hệ Tư vấn - Đặt hàng
CÔNG TY CỔ PHẦN KENKO
Hoặc xem thêm các sản phẩm tại đây
Hỗ trợ điều trị ung thư không thể thiếu Fucoidan Hỗ trợ điều trị ung thư không thể thiếu Fucoidan Reviewed by Unknown on tháng 6 20, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

khuyen-mai-mua-super-fucoidan

Được tạo bởi Blogger.