Địa chỉ mua Super Fucoidan dạng nước của Nhật thùng 30 gói 100ml

Super Fucoidan dạng nước (thùng 30 gói x 100ml) sản xuất từ Fucoidan nguyên chất từ rong nâu mozuku Nhật Bản. Kết hợp với sợi nấm linh chi cao cấp sẽ kiềm chế tế bào ung thư buột chúng phải trở lại quá trình tự chết, tăng cường miễn dịch, tạo ra tế bào mời. Super Fucoidan được bào chế ở dạng lỏng giúp người uống hấp thụ nhanh, mang lại hiệu quả nhanh chóng hơn Fucoidan ở dạng khác.

Thông tin sản phẩm TPCN Super Fucoidan Nhật Bản dạng nước:

-        Tên sản phẩm: Super Fucoidan
-        Quy cách: 30gói/thùng
-        Dạng bào chế: dạng nước
-        Hàm lượng: 100ml/gói
-        Hàm lượng fucoidan: 1g/gói
-        Hãng sản xuất: KANEHIDE BIO CO.LTD
-        Xuất xứ: Nhật Bản.
-        Giá bán 5.300.000 đ

Cơ chế tác dụng của Super Fucoidan:

-Tác dụng tiêu diệt tế bào ung thư:

Fucoidan kích thích tế bào ung thư tự tiêu diệt theo chu trình chết tự nhiên của tế bào (Apoptosis). Fucoidan có tác dụng hoạt hóa gen ức chế khối u P53, làm cho các tế bào ung thư sẽ tự tiêu diệt theo chu trình Apoptosis. Các tế bào ung thư sẽ bị cô lập, co lại và phân hủy mà không làm ảnh hưởng đến các tế bào bình thường xung quanh. Điều này giúp hạn chế tác dụng phụ so với biện pháp hóa trị liệu hiện nay.
Sợi nấm Linh Chi có chứa chất Germanium giúp ngăn chặn ung thư trong cơ thể, loại trừ và kìm hãm tăng trưởng của tế bào ung thư; nâng cao hoạt tính của đại thực bào và tế bào Lympho nhờ tăng chức năng sản xuất Interferon trong cơ thể; làm sản sinh phong phú các loại vitamin, chất khoáng, chất đạm cần thiết cho cơ thể.

-Tác dụng chống ung thư di căn tái phát:

Fucoidan có tác dụng ngăn chặn sự hình thành mạch máu mới của các tế bào ung thư. Các tế bào ung thư có khả năng xâm lấn các tế bào lân cận, bằng cách tiết ra một loại enzym metalloproteinase, chúng làm hủy hoại các tế bào lân cận và hình thành nên mạch mách mới riêng lẻ để nuôi khối u. Fucoidan ngăn chặn quá trình hình thành mạch máu mới này, đồng nghĩa với việc làm mất nguồn dinh dưỡng nuôi khối u, các tế bào ung thư sẽ bị tiêu diệt do không được cung cấp năng lượng, do đó cũng không thể di căn tới các vị trí khác. Một giả thiết nữa được tìm ra là Fucoidan ức chế quá trình gắn kết các tế bào khối u với tiểu cầu, quá trình này khởi đầu cho hiện tượng di căn của khối u. Những cơ chế này cho thấy Fucoidan có tác dụng chống hiện tượng di căn của ung thư.

-Tác dụng tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch:

Các tế bào ung thư xâm lấn và hủy hoại các tế bào bạch cầu khiến hệ miễn dịch suy yếu, cơ thể mất đề kháng, dễ nhiễm virus, không có khả năng kháng lại ung thư. Do được chiết xuất từ tảo trong đại dương, Fucoidan có chứa rất nhiều khoáng chất, protein, cacbonhydrate…giúp cho cơ thể được tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng, phục hồi chức năng bạch cầu, hỗ trợ quá trình đại thực bào, giúp ngăn ngừa và đẩy lùi bệnh ung thư hiệu quả.

-Tác dụng của fucoidan trong việc giảm cholesterol:

Với bản chất là một chất xơ, Fucoidan hấp thu lượng cholesterol có trong thức ăn và giải phóng chúng ra ngoài cơ thể, từ đó ngăn chặn sự gia tăng hàm lượng cholesterol trong cơ thể. Các nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng cho thấy Fucoidan có tác dụng làm giảm mỡ máu, giảm mức LDL-Cholesterol, tăng mức HDL-Cholesterol.

Mua Super Fucoidan của Nhật ở đâu

Hiện tại Kenko là địa chỉ cung cấp Super Fucoidan chính hãng trên toàn quốc, để đặt mua Super Fucoidan dạng nước của Nhật, quý khách có thể đặt mua trực tiếp trên website yêu sức khỏe hoặc gọi đến Hotline 0937 167 062 để đặt hàng. Giá bán Super Fucoidan hiện tại là 5.300.000 đ, chúng tôi luôn có chính sách khuyến mãi dành cho khách hàng, để biết thêm chi tiết vui lòng gọi 0937 167 062 để biết thêm chi tiết.
Chuyên cung cấp (bán) super Fucoidan trên toàn quốc:
Tại khu vực phía Bắc
+ Tây Bắc bộ (bao gồm 6 tỉnh: Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Hoà Bình, Lai Châu, Sơn La). Vùng này chủ yếu nằm ở hữu ngạn sông Hồng. Riêng Lao Cai, Yên Bái đôi khi vẫn được xếp vào tiểu vùng đông bắc.
+ Đông Bắc bộ (bao gồm 9 tỉnh: Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh.)
+ Đồng bằng sông Hồng (bao gồm 10 tỉnh: Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc.)
Tại khu vực Miền Trung
+ Bắc Trung Bộ: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế
+ Nam Trung Bộ: Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận
+ Tây Nguyên: Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng
Tại khu vực Miền Nam
+ Đông Nam Bộ: Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Tây Ninh, Vũng Tàu.
+ Tây Nam Bộ: Kiên Giang, Cần Thơ, An Giang, Cà Mau, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Hậu Giang, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Trà Vinh, Bến Tre, Tiền Giang, Long An.

Địa chỉ mua Super Fucoidan dạng nước của Nhật thùng 30 gói 100ml Địa chỉ mua Super Fucoidan dạng nước của Nhật thùng 30 gói 100ml Reviewed by Unknown on tháng 6 23, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

khuyen-mai-mua-super-fucoidan

Được tạo bởi Blogger.