tác dụng hỗ trợ dinh dưỡng cho bệnh nhân ung thư dạ dày từ Fucoidan

Việc sử dụng hoạt chất được chiết xuất từ tảo nâu sẽ góp phần giúp các bệnh nhân có thêm sức đề kháng để chống chọi với bệnh tật.




Theo các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Tây Úc (Perth, Australia), Fucoidan - một loại poly-saccharide sulfate có nguồn gốc từ tảo nâu, đóng vai trò hỗ trợ dinh dưỡng trong việc điều trị ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây viêm dạ dày mãn tính, bệnh loét và ung thư dạ dày. Bên cạnh đó, các chất chiết xuất từ ​​Fucoidan còn hỗ trợ ức chế sự gắn kết vi khuẩn Helicobacter pylori có hại vào các tế bào biểu mô dạ dày.
Vi khuẩn Helicobacter pylori.
Vi khuẩn Helicobacter pylori.
Các nhà nghiên cứu cho biết nhiễm H. pylori có thể hoạt hóa trạng thái viêm dạ dày mãn tính và khi ở thể hoạt động, bệnh lý này có thể tiến triển thành viêm loét, ung thư và lymphoma MALT dạ dày (u lympho liên quan tới niêm mạc dạ dày). Sau khi phân tích hoạt động của chiết xuất Fucoidan có nguồn gốc từ rong nâu Fucus vesiculosus và các loài Undaria pinnatifida trong các chế phẩm H. pylori, các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng các mẫu thử với Fucoidan đã hỗ trợ giảm đáng kể số lượng H. pylori bám dính vào tế bào.
Rong nâu.
Rong nâu.
Tiến sĩ Alfred Chin-Yen Tay - giám sát viên của nghiên cứu này tại Trung tâm Nghiên cứu khoa học và Đào tạo về bệnh truyền nhiễm Marshall, Đại học Tây Úc cho biết những phát hiện này là một bước tiến đáng khích lệ trong kiểm soát các bệnh liên quan đến H. pylori của Tây Úc. Nó sẽ là một lựa chọn đáng hoan nghênh cho các bệnh nhân đau đớn vì bệnh dạ dày, đặc biệt là trước khi người bệnh quyết định chọn lựa trải qua các phương pháp chẩn đoán và điều trị xâm lấn.
Chất chiết xuất Fucoidan sử dụng trong nghiên cứu này được phát triển và cung cấp bởi Công ty công nghệ sinh học Marinova Pty Ltd (Hobart, Tasmania, Australia). Theo nghiên cứu của Marinova, nghiên cứu được thực hiện tại phòng thí nghiệm của Giáo sư Barry Marshall – người từng đoạt giải Nobel thế giới, cũng là người được cho là đã khám phá ra vai trò của vi khuẩn H.pylori trong viêm dạ dày và bệnh loét dạ dày.
Theo Vn Express
---
Chuyên cung cấp Fucoidan hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa ung thư nhập khẩu từ Nhật Bản.
 Liên hệ Tư vấn - Đặt hàng
CÔNG TY CỔ PHẦN KENKO
Hoặc xem thêm các sản phẩm tại đây
tác dụng hỗ trợ dinh dưỡng cho bệnh nhân ung thư dạ dày từ Fucoidan tác dụng hỗ trợ dinh dưỡng cho bệnh nhân ung thư dạ dày từ Fucoidan Reviewed by Unknown on tháng 6 10, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

khuyen-mai-mua-super-fucoidan

Được tạo bởi Blogger.