Fucoidan với thành phần từ rong biển nâu

Rong biển, đặc biệt là các loài rong nâu, được sử dụng rộng rãi từ lâu và được biết đến nhờ khả năng duy trì sức khoẻ. Thành phần chính trong các rong biển nâu này là một nhóm các polysaccharides phức tạp có tên gọi Fucoidan, được cấu thành từ fucose, glucose, mannose, xylose, và galactose - những phân tử đường quan trọng cho chức năng liên lạc của các tế bào.



FUCOIDAN  MÓN QUÀ QUÝ GIÁ TỪ ĐẠI DƯƠNG (bài xin Edit, Chi hỗ trợ nhãn)
Fucoidan là một poly-saccharide phức tạp (chuỗi phân tử đường đa) được tìm thấy trong các tế bào sống của rong biển.
Trong những năm gần đây, nhiều nhà khoa học đã đưa ra nghiên cứu về khả năng Fucoidan có thể hỗ trợ bảo vệ cơ thể khỏi các loại virus khác nhau gây nên bệnh tim và ung thư. Kêt quả cho thấy Fucoidan được chứng minh có vai trò trong quá trình hỗ trợ dinh dưỡng cho người bệnh.
FUCOIDAN  MÓN QUÀ QUÝ GIÁ TỪ ĐẠI DƯƠNG (bài xin Edit, Chi hỗ trợ nhãn) - 1
Fucoidan được chiết xuất từ rong nâu.
Hai thành phần chính trong Fucoidan là iod và fucoxanthin - những thành tố này hoạt động làm tăng sự trao đổi chất, đốt cháy chất béo. Fucoidan chiết xuất từ rong nâu và trong quá trình này, rong biển được sấy khô dưới ánh nắng mặt trời, rửa sạch, ngâm lại rồi chiết tách lấy phần nhớt quý giá. Tiếp theo, rong nâu được xử lý thêm thông qua một hệ thống lưới khổng lồ để loại bỏ toàn bộ các yếu tố không cần thiết, sản phẩm cuối cùng được đưa vào mẫu thuốc.
Theo VnExpress
Fucoidan với thành phần từ rong biển nâu Fucoidan với thành phần từ rong biển nâu Reviewed by Unknown on tháng 5 30, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

khuyen-mai-mua-super-fucoidan

Được tạo bởi Blogger.