Bằng kinh nghiệm "chiến đấu" với bệnh lạc nội mạc tử cung, người phụ nữ này đã làm cho một điều lý tưởng để giúp các chị em khác cùng tình cảnh


Gọi căn bệnh hiểm nguy này là vô hình, bởi trung bình thời kì phát bệnh và được chẩn đoán xác thực lên đến 6-10 năm. Trong suốt khoảng thời gian này, cơ thể đã phải chịu đa số tổn thương nghiêm trọng mà thậm chí bản thân ko trông thấy.
chẳng phải có dấu hiệu của bệnh hư nhược, ko mang gì chứng tỏ bạn đang đấu tranh mang khả năng vô cơ lúc mắc bệnh, không sở hữu gì khác thể hiện để bạn có thể sớm nhìn thấy chứng bệnh này.
Gọi căn bệnh hiểm nguy này là vô hình, bởi trung bình thời kì phát bệnh và được chẩn đoán chuẩn xác lên đến 6-10 năm.
Ellie Kammer, một nghệ sĩ đến từ Adelaide, Úc, vừa qua đang biến trận chiến mang căn bệnh Endometriosis - lạc nội mạc tử cung - này thành những tác phẩm nghệ thuật, cốt yếu để minh hoạ các kinh nghiệm trong việc phát hiện và chữa trị song song nâng cao nhận thức về căn bệnh nguy hiểm đang tác động đến một trong 10 phụ nữ ở Úc.
Người nữ giới 26 tuổi này đề cập sở hữu Women's Health rằng cô khởi đầu trải qua các cơn đau đớn vì căn bệnh lúc cô 18 tuổi. Các triệu chứng như đau khi chu kỳ kinh đến, đau bụng dưới, những vùng xương chậu… dần leo thang hơn, lúc chậm tiến độ cô trông thấy 1 loại gì ngừng thi côngĐây nghiêm trọng hơn đang xảy ra sở hữu thân thể so sở hữu các gì thầy thuốc đã Đánh giá.
rút cuộc, vào năm 2015 cô được chẩn đoán bằng nội soi và hiện nay vẫn đang phải chịu chứa những biến chứng nặng vật nài can hệ tới căn bệnh này.
"Kể diễn ra từ nhận được chẩn đoán bệnh, tôi đã phải trải qua đa số biến động về cả mặt thể chất lẫn tinh thần", Elli nói mang Women Health. "Tôi hồi phục tương đối chậm từ lần phẫu thuật trước hết, lúc ngừng thi côngĐây tôi phải dành hàng tuần trên giường trong sự đau đớn và tôi toàn bộ là bất động. Phải mất khoảng 6 tháng sau khi thực hành giải phẫu tôi mới với thể dần lấy lại năng lượng ở mức thường nhật để hoạt động".
Ellie Kammer, 1 nghệ sĩ đến trong khoảng Adelaide, Úc, mới đây đang biến cuộc chiến có căn bệnh Endometriosis - lạc nội mạc tử cung - này thành các tác phẩm nghệ thuật.
Nhưng nó ko chỉ gây nên các đau đớn về mặt thể chất. "Tôi phải vật lộn có thông tin của thầy thuốc can dự tới tình trạng đau kinh niên trong suốt quãng đời còn lại. Tôi đã mất hồ hết thời kì để có thể ưng ý việc tôi hoàn toàn mất đi 1 cuộc sống lành mạnh mà đáng ra tôi phải có và đề xuất sống với 1 lối sống mới, thận trọng hơn rất nhiều", cô nói. "Tôi cảm thấy bị cô lập và thất vẳng bởi căn bệnh mà tôi mắc phải hoàn toàn thiếu thông tin đáng tin cậy hoặc nhất quán để Tìm hiểu. Tôi vốn dĩ là người với ý thức phận sự về sức khỏe của minh, vậy nên điều này làm tôi như phát điên lên và làm tôi rơi vào trạng thái trầm cảm".
chung cuộc, Ellie sắm được 1 tổ chức đáng tin cậy sở hữu tên là Endometriosis Australia, thường bàn thảo về chứng bệnh lạc nội mạc ưng chuẩn việc giáo dục. Lúc này, cô chọn bí quyết truyền đạt nỗi đau và nỗi buồn mà cô đang gánh chịu thông qua những bức tranh theo chủ đề endometriosis.
các bức tranh sơn dầu của cô diễn đạt phụ nữ đang phải chung sống mang cuộc sống bao phủ bởi máu và các vết sẹo – một hình ảnh đại diện cho những khổ cực tiềm tàng mà chứng lạc nội mạc tử cung mang lại.
"Bức tranh trước hết mất khá phổ biến thời gian để hoàn thành. Tôi bắt đầu vẽ nó phần nhiều ngay sau lúc tôi có thể đi bộ sau lần giải phẫu trước nhất, cũng bởi tôi thường bận rộn với quãng thời gian bình phục sau giải phẫu, bức tranh mất 1 vài tháng mới có thể hoàn thành," Ellie nhắc. "Khi tôi khỏe mạnh hơn, tôi với thể làm việc trong phổ biến giờ và tụ họp hơn, những bức tranh mang thể được hoàn tất chỉ trong vài tuần".
những bức tranh sơn dầu của cô mô tả phụ nữ đang phải chung sống với cuộc sống bao phủ bởi máu và những vết sẹo.
Và phản ứng của mọi người với công việc của cô đã tạo ra làn sóng mới.
"Tôi nghĩ gần như đàn bà mắc chứng Endo hoặc bất kỳ căn bệnh vô hình nào cũng sẽ sắm thấy sự yên ủi trong các tác phẩm này. Thông thường chúng ta phải giữ lặng im về cơ thể của mình, những vết sẹo, vệt máu hay chu kỳ kinh nguyệt sở hữu thể làm cho chúng ta xấu hổ khi thảo luận, tuy nhiên sở hữu các bức tranh mà tôi vẽ, tôi kỳ vọng mọi người với thể cảm thấy thả phanh và cởi hơn về chúng".
Ellie nhắc rằng việc cô chia sẻ kinh nghiệm đấu tranh cũng như truyền cảm hứng cho việc bảo vệ và coi sóc bản thân của mình khỏi căn bệnh nguy hiểm này hoàn toàn là trùng hợp, nhưng đôi khi cô ấy vẫn cảm thấy lo âu về các bức xúc thụ động cô đấy sẽ nhận được.
"Nhưng tôi luôn tâm đầu ý hợp có việc chia sẻ với mọi người, dù họ cảm thấy thế nào. Tôi cho rằng san sẻ và giáo dục là vì lợi ích lớn, lợi ích của cả một cộng đồng".
1 trong những phản ứng đáng chú ý và quan trọng nhất là trong khoảng Lena Dunham, nữ diễn viên, nhà văn, nhà sản xuất… người đang tuyên truyền nhận thức về chứng lạc nội mạc tử cung. Lena vừa qua đã chia sể bức chân dung của Ellie về Instagram của cô mang 3,2 triệu người theo dõi.
Ý định của cô là công ty một trận chiến giá trực tuyến của bức tranh này vào tháng 11 và tặng 100% lợi nhuận cho đơn vị Endometriosis Australia.
"Tôi hỏi Lena liệu cô ấy mang cho phép tôi vễ ra chân dung của cô đấy trong chiến dịch của mình hay ko và cô đó rất lịch sự tư vấn rằng cô ấy khôn cùng vinh dự. Chúng tôi đã thống nhất về bố cục hình ảnh và cá tính trong bức tranh, các gì bức chân dung sẽ đại diện và truyền chuyên chở. Lúc bức tranh hoàn thành, tôi rất ưng ý mang nó, và cô đó cũng vậy, cô đó đã san sớt nó trên tài khoản Instagram với một thông điệp rất ngọt ngào".
"Ý định của tôi là công ty một cuộc chiến giá trực tuyến của bức tranh này vào tháng 11 và tặng 100% lợi nhuận cho doanh nghiệp Endometriosis Australia – nơi đã đánh thức tôi".
Nguồn: WMH
Bằng kinh nghiệm "chiến đấu" với bệnh lạc nội mạc tử cung, người phụ nữ này đã làm cho một điều lý tưởng để giúp các chị em khác cùng tình cảnh Bằng kinh nghiệm "chiến đấu" với bệnh lạc nội mạc tử cung, người phụ nữ này đã làm cho một điều lý tưởng để giúp các chị em khác cùng tình cảnh Reviewed by Unknown on tháng 6 08, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

khuyen-mai-mua-super-fucoidan

Được tạo bởi Blogger.